Athygli er auðlind
Ef þú stjórnar athygli notandans, stjórnar þú upplifun og þar með hegðun hans. Í viðmótshönnun margfaldast mikilvægi athygli notandans og þar með verðmæti verkfæra sem hafa áhrif á hana. Hér verður rætt um athygli sem auðlind, hvernig raunveruleikinn er ekki eins og við höldum og hvernig góð hönnun sem nostrar við notendaupplifun getur stjórnað athygli og þar með hegðun notandans. Og górillur.
Ef þú stjórnar athygli notandans, stjórnar þú upplifun og þar með hegðun hans. Í viðmótshönnun margfaldast mikilvægi athygli notandans og þar með verðmæti verkfæra sem hafa áhrif á hana. Hér verður rætt um athygli sem auðlind, hvernig raunveruleikinn er ekki eins og við höldum og hvernig góð hönnun sem nostrar við notendaupplifun getur stjórnað athygli og þar með hegðun notandans. Og górillur.