Helstu tæknifyrirtæki og skólar sýna það nýjasta í dag og gefst gestum tækifæri til að prófa nýjustu tækni. Dagskrá í öllum sölum Hörpu.
- alls kyns getraunir, keppnir og leikir í gangi, gjafir fyrir gesti og gangandi
Í Eldborg verður Vísinda Villi með þrjár sýningar yfir daginn og frítt inn á meðan húsrúm leyfir.
Fyrsta sýning kl. 13
Önnur sýning kl. 14
Þriðja sýning kl. 15
Skemmtilegar tilraunir með einum fyndnasta vísindamanni landsins!
Plokkari.is er kortlagningarkerfi sem hvetur til aukinnar umhverfisverndar og stuðlar um leið að heilsueflandi hreyfingu
Eyddu tíma með róbótum í róbótagryfju HR
Svefnbyltingin - komdu og kynntu þér umfangsmiklar og byltingarkenndar rannsóknir svefnsetursins
Skema býður gestum og gangandi að kynna sér tónsmíðar, vélmennagryfju og margt fleira.
Sprettur og fettur? Hvað hleypur þú hratt?
Stekkur þú jafn hátt og landsliðsmaður í handbolta?
Hvernig býrðu til tölvuleik?
Hvað veist þú um HR?
Fáðu þér sæti um borð í alvöru formúlubíl sem var hannaður og settur saman af nemendum í HR!
Hvernig má nota vélrænt gagnanám til að spá fyrir hegðun fiska við veiðarfæri?
Máltækni: talgreining + talgervill fyrir íslensku
Gagnvirk forritun með Systrum, félagi kvenna í tölvunarfræði við HR
Vísindasmiðjan leiðir gesti inn í leyndardóma vísindanna.
Nemendur í Team Spark sýna og fræða gesti um nýja rafmagnsknúna kappaksturbílinn.
Kynntu þér vélar og tæki nemenda í tæknifræði við Háskóla Íslands.
Kynning á smáforritinu HorseDay – stafrænni hestadagbók sérsniðin að íslenska hestinum.
Samantektarlíkan fyrir íslenskt mál - kynning á meistaraverkefni í tölvunarfræði.
Mixtúra, sköpunar og upplýsingatækniver - UT hreyfing og gagnaukinn veruleiki.
Hægt að ganga inn og út að vild á meðan á keppninni stendur. Einnig er hægt að fylgjast með æfingum fyrir hádegi.
Hönnunarkeppni Háskóla Íslands er árlegur viðburður sem haldinn er af véla- og iðnaðarverkfræðinemum. Keppendur þurfa að hanna og smíða róbóta sem þurfa að leysa ýmsar þrautir á keppnisdag. Þeirri hönnun sem gengur best hlýtur fyrstu verðlaun. Verkís og Marel eru bakhjarlar keppninnar ásamt UTmessunni.
Hefur þú séð gataspjaldavél?
Meðal þess sem verður til sýnis eru gagnavinnslutæki frá árunum 1950 til 1960 sem notuð voru hjá Skýrsluvélum Ríkisins og Reykjavíkurborgar (SKÝRR). Þetta eru svokallaðar gatspjaldavélar. Þær elstu komu á markað 1929.
Einnig verður til sýnis talvert af tölvubúnaði sem var í notkun á Íslandi milli 1980 og 2000. Um 1980 koma ýmsar smátölvur á markað ásamt einkatölvunum og er töluvert þeim til sýnis ásamt fylgihlutum svo sem prenturum, mótöldum, beinum, segulbandstöðum, geisladrifum, diskageymslum, netþjónum, skjáum, o.fl. Að auki verða sýndar ýmsar skrifstofuvélar svo sem ritvélar, reiknivélar, búðarkassar og fleira.
STREYMI TÖLVULEIKJAKEPPNI
Origo: Kíktu við á Origo básinn og leiktu þér með gervigreind. Með örfáum strokum á snertiskjá skapar þú fallegar náttúruljósmyndir á örfáum sekúndum. Á Origo básnum getur þú líka tekið þátt í happdrætti og unnið glæsilegan vinning ásamt því að fá aðgang að góðum afslætti á Lenovo búnaði.
Hugverkastofan: Á bás Hugverkastofunnar getur þú tekið þátt í vörumerkjaleik og kannað hversu vel þú þekkir skráð vörumerki íslenskra upplýsingatæknifyrirtækja. Veglegir vinningar í boði.